Ra Mắt Kem Hăm theCi Dành Cho Bé – An Toàn Cho Bé Từ 0 Tháng Tuổi

22/08/2024 22 lượt xem

Hăm tã là một trong những vấn đề da phổ biến nhất mà các bé phải đối mặt trong những năm tháng đầu đời. Vì vậy, kem hăm theCi sẽ giúp các con cải thiện được tình trạng này. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc, hay một vài sản phẩm chứa thành phần gây kích ứng cho da bé. Điều này khiến việc chọn sản phẩm cho bé trở nên khó khăn hơn.

Tình trạng hăm tã phổ biến ở trẻ em Việt

Hình 1. Tình trạng hăm tã gặp ở bé nhỏ xuất hiện rất nhiều ở bé nhỏ, sơ sinh

Viêm da do tã (hay hăm tã) là tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tại khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa như nước ta, với đặc điểm nhiệt độ cao, nóng ẩm, mưa nhiều quanh năm, bé càng có nguy cơ dễ bị hăm tã hơn. Một phần là do kiểu khí hậu này rất phù hợp để các vi khuẩn sinh sôi, phát triển, tấn công và làm hăm da bé. Da của trẻ sơ sinh lại dễ bị vi khuẩn, nấm xâm nhập do da chỉ mỏng bằng 1/5 so với người lớn, rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, lớp biểu bì mỏng và không xếp sít nhau như da người lớn. Ngoài ra, khả năng miễn dịch, tuyến mồ hôi và các chức năng cân bằng trên da chưa phát triển hết nên trẻ cũng dễ mắc các bệnh ngoài da.

Một số nguyên nhân chính làm bé bị hăm tã bao gồm:

  • Vi khuẩn, nấm, vi trùng trên da phát triển do môi trường ẩm ướt, phân và nước tiểu tích tụ trong tã của trẻ.
  • Tã bỉm có chất liệu thô ráp, chà xát lên vùng da nhạy cảm của bé.
  • Hóa chất trong bột giặt và nước xả vải còn sót lại trên vải làm kích ứng làn da nhạy cảm của bé. Một số loại xà phòng và sữa tắm không phù hợp cũng có thể gây kích thích cho da.
  • Đóng tã bỉm cả ngày 24/24, không thường xuyên thay bỉm và vệ sinh không đúng cách.
  • Khó chịu khi thay tã: Bé có thể biểu hiện khó chịu rõ rệt khi bạn thay tã, do cảm giác đau rát ở vùng da bị hăm.
  • Mất Ngủ: Do cảm giác khó chịu và đau ở những vết da bị sưng tấy hay bong tróc, bé có thể khó ngủ hoặc thức dậy nhiều lần trong đêm.
  • Mùi Khó Chịu: Vùng da bị hăm có thể phát ra mùi khó chịu do nhiễm khuẩn hoặc viêm nhiễm. Cha mẹ nên vệ sinh kỹ cho bé để không để vết hăm trở nên nặng hơn.

Ra Mắt Kem Hăm theCi – Lựa Chọn Số 1 Dành Cho Mẹ Thông Thái

Kem hăm theCi là thành quả của sự nghiên cứu và phát triển của Tập Đoàn Tân Dược Phát. Tập Đoàn này chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho sức khỏe và sắc đẹp từ các thành phần thiên nhiên, đặc biệt là các loại thảo dược quý của Việt Nam. Sản phẩm của theCi được chế biến bằng phương pháp tách chiết công nghệ cao, đảm bảo không chứa các chất hóa học gây hại và đạt chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn.

Hình 2. Kem Hăm dành cho bé an toàn cho bé từ 0 tháng tuổi

Kem hăm theCi không chỉ đơn thuần là một sản phẩm chăm sóc da cho bé mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bậc phụ huynh. Với các thành phần tự nhiên như dầu bơ, kẽm oxide và dầu mù u, kem hăm theCi mang lại nhiều lợi ích đặc biệt:

  • Dầu bơ: Dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm của bé tại những chỗ quấn tã, giúp da bé trở nên mềm mại, khô ráo, thoáng mát và dễ chịu.
  • 25% kẽm oxide: Tỷ lệ kẽm oxide cao nhất trên thị trường. Tạo lớp màng thoáng khí, diệt khuẩn, đồng thời bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây kích ứng như ngứa ngáy, mẩn đỏ, giúp xoa dịu cảm giác khó chịu và ngăn ngừa hăm tã.
  • Dầu mù u: Kích thích, phục hồi và tái tạo các tế bào da, làm lành, làm dịu và hỗ trợ làm sạch da.

Chọn kem hăm cho bé như thế nào?

  • Khi bôi lên da bé, kem chống hăm sẽ tạo thành một lớp màng bảo vệ và cách ly da bé với các chất thải bẩn cũng như tác động từ môi trường bên ngoài. Nhờ vậy, da bé sẽ không bị kích ứng nên triệu chứng hăm tã cũng giảm hẳn. Một số loại kem chống hăm còn chứa thành phần đặc biệt giúp tái tạo phần da bị tổn thương, tạo điều kiện phục hồi cho da tốt hơn.
  • Khi chọn kem chống hăm cho trẻ, mẹ lưu ý một vài tiêu chí sau đây nhé! Kem không chứa hoá chất độc hại, chất tạo mùi: Hương liệu và các loại hoá chất có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ em. Vì vậy, mẹ nên tránh các loại kem có chất bảo quản, thành phần tạo màu, tạo mùi… Ngoài ra, mẹ cũng nên lưu ý những loại kem chống hăm chứa thành phần corticoid chỉ được dùng khi có chỉ định của bác sĩ thôi nhé!
  • Kem chống hăm cho trẻ sơ sinh dễ rửa: Các loại kem đặc, dính lâu trên da khi lau rửa vệ sinh thường sẽ phải dùng sức nhiều hơn, dẫn đến cọ xát, kích ứng làn da bé. Mẹ nên chọn loại kem dễ thoa, dễ rửa, không làm trầy xước da. Kem có thành phần dưỡng ẩm: Bé bị hăm tã da sẽ khô và dễ bong tróc hơn. Chọn những loại kem chống hăm có thành phần dưỡng ẩm sẽ giúp duy trì độ ẩm cần thiết trên da bé sơ sinh, thúc đẩy quá trình tái tạo da tốt hơn. Chọn thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng: Phụ huynh nên ưu tiên sử dụng những sản phẩm kem hăm của những thương hiệu uy tín, minh bạch, rõ ràng cả về thương hiệu lẫn thành phần có trong sản phẩm.

Kết luận

Kem hăm theCi không chỉ là một sản phẩm chăm sóc da cho bé mà còn là nơi để bày tỏ tình yêu trọn vẹn với các bé. Đặt niềm tin vào kem hăm theCi là đặt niềm tin vào sự an toàn và hiệu quả cho làn da nhạy cảm của bé.

Xem thêm: Ra Mắt sản phẩm Sữa Tắm Gội 2 trong 1 dành cho bé

theCi – BÉ KHỎE MẠNH, MẸ YÊN TÂM

  • Hotline: 1800 2015
  • Fanpage: https://www.facebook.com/theci.vn
  • Website: https://theci.vn/
  • Email: marketing@theci.vn
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 9h-18h | Thứ 7: 9h-12h
  • Địa chỉ: Tầng 3, Số 197 Phố Đại La, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.